Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Hoa mới của tuần




4 nhận xét:

  1. MÌNH THẤY TRONG HÌNH CÓ HOA MÀU CAM, HÌNH NHƯ LÀ HOA LĂNG TIÊU. Bạn cho mình hỏi bạn mua ở dâu chỉ mình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. hình hoa ở bài post cũ thấy nó hính như là dây leo. Bạn chỉ chổ mua giùm mình nha.
    Thanks

    Trả lờiXóa
  3. hoa màu cam đỏ trong bài này là hoa chuối đó bạn, nó giống như cây cuối của mình nhưng nhỏ hơn nhiều, cao khoảng 80cm àh, loại này thì mấy tiệm hoa kiểng ở Thành Thái và Nguyễn Hữu Thọ có bán
    Còn hoa màu cam mà là dây leo trong bài post cũ chắc là rạng đông, loại này thì hầu hết các tiệm hoa kiểng đều có, nhưng có mùa, mình mua ở Tiền Giang, nếu bạn mua không có thì mình sẽ tặng bạn 1 cây giống vì mình mới giâm ra được mấy cây con, có gì gọi mình 0982710526

    Trả lờiXóa
  4. àh đúng rồi, mình quen kêu là rạng đông, nó là lăng tiêu đó bạn

    Trả lờiXóa