Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Siêu lan - Cattleya 1 lá, em này thì to vô đối




7 nhận xét:

  1. Thanks vì bạn đã đọc được tin nhắn. Không biết bạn có ở HCMC ko. Mình ở HCMC. Cám ơn vì đã có ý tặng cây Lăng tiêu ( rang dong ).
    Thanks.

    Trả lờiXóa
  2. nhà mình ở Tiền Giang, nhưng mình học ở TpHCM, mình ở Q5

    Trả lờiXóa
  3. Nhà bạn ỏ TG à? vườn nhà bạn đẹp quá. Tui cũng ở TG nè (Mỹ Tho) Cây Trúc lan của bạn lạ thật đó

    Trả lờiXóa
  4. @Trinh Tâm: chào bạn! Mình không ở Mĩ Tho, mình ở Bến Tranh, cây Trúc lan này mình được 1 người bạn ở Lâm Đồng tặng đó

    Trả lờiXóa
  5. Bạn là SV năm cuối à? Vậy gọi mình bằng chị đi nha! Mình ra trường hơn 10 năm rồi! :) Chu đinh lan bạn có biết chỗ nào ở Mỹ Tho bán k? Thanks

    Trả lờiXóa
  6. Chào chị Trinh Tâm, e học năm 5, năm sau mới cuối, ở Mỹ Tho có 1 chỗ ở đầu Quốc Lộ 50 bán đó chị, nhưng hình như lâu lâu mới có, em thấy loại này dưới Tiền Giang ít có, nếu chị không tìm được chỗ bán thì em sẽ mua dùm chị 1 chậu, cuối tuần về nhà em mang về

    Trả lờiXóa